Túi Hút Ẩm SILICA GEL

Liên hệ

Số lượng

Hãy gọi 0936951668
Hỗ trợ bán hàng
Thông tin chi tiết

Công ty Cổ phần bao bì nhựa Hải Phòng xin giới thiệu đến Qúy khách hàng những điều cần biết về Túi hút ẩm SILICAL.

Túi hút ẩm chứa các Hạt hút ẩm bên trong hoàn toàn không độc hại về mặt hóa học, nó sẽ rất an toàn và sạch sẽ khi vẫn ở trong gói, gói hút ẩm làm ra với mục đích hấp thụ độ ẩm và ngoài ứng dụng đó chúng hầu như không còn ứng dụng nào khác. Chỉ dẫn không được ăn hàm ý chỉ nó là loại không có chất dinh dưỡng, không ăn được. Chứ nếu được dùng đúng cách thì Hạt Hút Ẩmvà Gói Hút Ẩm hoàn toàn vô hại và an toàn với tất cả mọi người.

Trong các ngành công nghiệp thường sử dụng các hạt chống ẩm để bảo quản hàng hóa. Tùy theo số lượng hàng hóa cần chống ẩm để đóng thành các gói nhỏ cho phù hợp.

1. Hạt Silical.

Hạt hút ẩm Silica Gel được cấu tạo từ các hạt Silica Gel với các thành phần chính: SiO2 (99.6%), NaO2 (0.17%), Al2O3 (0.16%), Fe2O3 (0.07%), CaO (0.04%), MgO (0.01%). Nó chứa các khoang rỗng giống tổ ong hỗ trợ cho chức năng hút ẩm làm khô bề mặt.

- Hạt hút ẩm Silica gel có thể hút và lưu trữ lượng nước lên tới 40% trọng lượng của hạt

- Độ ẩm không khí chiến khoảng 20% thì hạt chống ẩm Silica gel có thể hút ẩm để độ ẩm không khí giảm xuống chỉ còn 12%.

- Độ ẩm của không khí chiếm 50% thì hạt hút ẩm Silica gel có thể hút ẩm để độ ẩm chỉ còn 23%

Hạt hút ẩm Silica Gel được dùng để giữ khô thoáng cho sản phẩm, tránh ẩm mốc, hư hại và tăng thời gian lưu trữ, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Màu sắc có 03 màu chính: màu Trắng trong, xanh và vàng

Hạt chống ẩm nói chung và hạt chống ẩm Silicagel nói riêng thường ở dạng hạt trong (có thể nhìn xuyên qua), có đường kính dao động từ 2mm đến 5mm.

2. Quy cách đóng gói

Để tiện sử dụng người ta thường đóng thành các gói nhỏ nhằm bảo quản sản phẩm. Giấy đóng gói hạt hút chống ẩm gồm các loại giấy vải lụa, nilon; màu sắc thường là màu đỏ, xanh, cam… với nhiều chủng loại và kích thước cùng trọng lượng khác nhau của gói hút ẩm như 1gr, 2gr, 3gr … 50gr hoặc theo yêu cầu.

3. Ứng dụng:

Túi hút ẩm silica gel được ứng dụng trong rất nhiều ngành như:
- Thực phẩm: Bảo quản sản phẩm như bánh, kẹo đóng hộp hay đặc biệt là các loại bánh tươi. Nó giúp thực phẩm hạn chế được độ ẩm trong bao bì đóng gói từ đó kéo dài được thời gian bảo quản.
- Thời trang: Nó thường được đặt trong các quần áo, giày dép, giỏ sách bằng da hoặc giả da để hạn chế nấm mốc.
- Thiết bị điện tử: Các gói nhỏ chứa hạt hút ẩm silica gel thường được đặt chung trong các hộp hoặc thùng carton với thiết bị điện tử như: máy ảnh, TV, linh kiện điện để hạn chế độ ẩm làm hư hỏng các linh kiện nhỏ bên trong thiết bị.
- Linh kiện cơ khí: Trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho linh kiện cơ khí rất dễ bị rỉ sét bởi không khí và độ ẩm, vì vậy hạt hút ẩm silica gel sẽ giúp hạn chế yếu tố độ ẩm giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản của sản phẩm, để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Lô G1.5N Khu Công nghiệp Đình Vũ, P.Đông Hải 2, Q. Hải An, TP Hải Phòng

Số Điện thoại: 0936.951.668 (zalo)

Email: congtybaobinhuahaiphong@gmail.com

Website: http://baobinhuahaiphong.com/

Sản phẩm gợi ý

Dây đai PP

Dây đai PP

Liên hệ

Công ty CP bao bì nhựa Hải Phòng sản xuất dây đai nhựa PP cho thị trường Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh

Mua ngay
Dây Đai PET Trơn - Nhám

Dây Đai PET Trơn - Nhám

Liên hệ

Công ty Bao bì nhựa Hải Phòng sản xuất và bán dây đai nhựa PET tốt nhất tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh

Mua ngay
Màng PE Quấn Hàng Hóa

Màng PE Quấn Hàng Hóa

Liên hệ

Công ty Bao bì nhựa Hải Phòng sản xuất và bán màng quấn PE cho thị trường Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định

Mua ngay
0936951668