Hộp In Offset

Liên hệ

sản xuất và bán hộp in offset tại Hải Phòng

Số lượng

Hãy gọi 0936951668
Hỗ trợ bán hàng
Thông tin chi tiết

Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng xin giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm Hộp Offset.

Với cuộc cách mạng “ xanh” trên thế giới hiện nay, việc sử dụng các nguồn nguyên liệu mới bảo vệ môi trường đang trở thành xu hướng mà mọi nhà đầu tư quan tâm. Và bạn cũng là một nhà kinh doanh đang tìm kiếm bao bì mới cho sản phẩm của mình thay thế cho những túi nylon. Công ty bao bì Hải Phòng xin giới thiệu những mẫu hộp giấy đẹp nhất hiện nay.

Hộp trà

Thay vì phải đựng trà trong túi nhựa hay trong các hộp nhựa, hộp gỗ tại sao bạn không đựng sản phẩm của mình trong hộp giấy được thiết kế riêng cho sản phẩm của bạn?

Hộp giấy đựng trà thường in trên chất liệu giấy dày từ 250gsm trở lên. Giấy Couche và Ivory là loại giấy thường được chọn lựa nhiều nhất. Tuy nhiên, một số Khách lại chọn giấy carton bồi cứng hoặc bồi lớp giấy giả vân gỗ nhìn tự nhiên và đẳng cấp hon . Có thể ép kim, dập nổi logo để làm hộp trà thêm nổi bật.

 

Hộp đựng trà giấy bạn sẽ nâng tầm giá trị của sản phẩm, khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp  

Hộp socola

Socola đã trở thành sản phẩm quen thuộc với mọi người, là món quà được nhiều người nghĩ đến cho các dịp đặc biệt và cũng là “ chất gây nghiện” cho nhiều lứa tuổi. Vậy làm sao để ghi dấu ấn đối với khách hàng khi sản phẩm ngày càng trở nên thông dụng có thể tìm thấy ở mọi nơi như vậy? Hộp đựng socola giấy sẽ là sự lựa chọm sáng suốt của bạn

 

Một số mẫu thiết kế theo yêu cầu khách hàng

Trên đây là một số thông tin cơ bản của sản phẩm, để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Lô G1.5N Khu Công nghiệp Đình Vũ, P.Đông Hải 2, Q. Hải An, TP Hải Phòng

Số Điện thoại: 0936.951.668 (zalo)

Email: congtybaobinhuahaiphong@gmail.com

Website: http://baobinhuahaiphong.com/

Sản phẩm gợi ý

Thùng Carton 3 - 5 - 7 Lớp

Thùng Carton 3 - 5 - 7 Lớp

Liên hệ

Sản xuất, bán thùng carton tại Hải Phòng

Mua ngay
0936951668