Dây Đai Composite

Liên hệ

Số lượng

Hãy gọi 0936951668
Hỗ trợ bán hàng
Thông tin chi tiết

Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng xin giới thiệu đến Quý khách hàng những điều cần biết về của Dây đai buộc Composite 

Dây đai buộc Composite  là một trong những loại dây buộc hàng được dùng phổ biến cho việc đóng gói hàng hóa và vận chuyển hàng hóa tại Hải Phòng bởi các đặc trưng của sản phẩm, cũng như độ bền cơ học của nó được xem là nổi bật hơn so với những loại dây buộc khác. Tuy nhiên, có người vẫn cho rằng dùng dây đai thép nhúng dầu là lựa chọn tối ưu hơn, do giá thành rẻ vì không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng, điều này chỉ đúng với những mặt hàng không yêu cầu đóng gói cao.

Nguyên liệu sản xuất Dây đai buộc Composite: Từ sợi polyester có độ dai cao, chất liệu polyester composite, những bó tơ, sợi tổng hợp liên kết chặt chẽ với nhau, đảm bảo độ chịu lực tốt và dai hơn, dùng để buộc hàng, thay thế dây đai thép nhúng dầu an toàn và tiện lợi khi sử dụng, có thể dùng chằng buộc hàng trong container.

 

Quy cách Dây đai composite: có các loại kích thước phổ thông như: 13mm, 16mm, 19mm, 25mm, 332mm.

Thời hạn sử dụng: Khoảng 07 năm. Tuy nhiên còn tùy vào điều kiện môi trường xung quanh, thời tiết quá khắc nghiệt, quá trình vận chuyển va đập mạnh thì độ bền cũng bị giảm.

Khả năng chịu nhiệt: Từ -100C đến 800C.

Ưu điểm:

Dây đai buộc Composite sử dụng chất liệu sợi nylon tổng hợp không co dãn nên khi sử dụng chất liệu này giúp nâng cao tải trọng của dây đai composite lên thêm 18%.

- Về chịu tải trọng thì Dây đai buộc Composite và dây đai thép nhúng dầu là như nhau, tuy nhiên khả năng chống xóc thì Dây đai buộc Composite hơn dây đai thép vì có sự đàn hồi. Mặt khác, hệ thống dây đai composite an toàn hơn rất nhiều, nó an toàn đối với cả hàng hóa và con người khi tiến hành đóng đai và tháo dây đai, nó không bị rỉ sét và có thể tái sử dụng.

- Hiện nay, tại các Khu công nghiệp và Cảng Hải Phòng, khách hàng đang rất ưa chuộng sử dụng Dây đai buộc Composite vì nó an toàn hơn cho hàng hóa và nhân công đóng tháo đai rẻ hơn, dễ xử lý hơn, quá trình thao tác đóng đai cũng nhanh hơn, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân công.

Nhược điểm

- Trong trường hợp vận chuyển hàng nhiệt độ quá cao thì không thể sử dụng dây đai composite được vì dễ bị cháy, đứt.

- Dây đai buộc Composite có giá thành cao hơn so với dây đai thép nhúng dầu.

Trên đây là một số thông tin cơ bản của sản phẩm, để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Lô G1.5N Khu Công nghiệp Đình Vũ, P.Đông Hải 2, Q. Hải An, TP Hải Phòng

Số Điện thoại: 0936.951.668 (zalo)

Email: congtybaobinhuahaiphong@gmail.com

Website: http://baobinhuahaiphong.com/

Sản phẩm gợi ý

Dây đai PP

Dây đai PP

Liên hệ

Công ty CP bao bì nhựa Hải Phòng sản xuất dây đai nhựa PP cho thị trường Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh

Mua ngay
Dây Đai PET Trơn - Nhám

Dây Đai PET Trơn - Nhám

Liên hệ

Công ty Bao bì nhựa Hải Phòng sản xuất và bán dây đai nhựa PET tốt nhất tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh

Mua ngay
Màng PE Quấn Hàng Hóa

Màng PE Quấn Hàng Hóa

Liên hệ

Công ty Bao bì nhựa Hải Phòng sản xuất và bán màng quấn PE cho thị trường Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định

Mua ngay
0936951668